Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

học tiếng anh

I'ma Vietnam................................................tôi là người việt nam
I do not know English...................................tôi không biết tiếng anh
I know that's all............................................tôi biết vậy thôi
I want my home..........................................tôi muốn về nhà tôi
I'm tired and hungry and thirsty..................tôi mệt và đói và khát
I want to know where this is........................tôi muốn biết đây là đâu
I have no money........................................tôi không có tiền
I need help.................................................tôi cần sự giúp đỡ
I will repay you...........................................tôi sẽ đền đáp bạn

1 nhận xét:

Bạch Kê

Bạch Kê
giống Thái Lan


Gà tre

Gà tre
Giống Thái Lan

tre

tre
thailan

ga rau

ga rau
trung quoc